Căn cứ theo:- Điểm g khoản 2 Điều 76 và Điều 82 của Luật Xây dựng
- Điểm 2.17.4 Thông tư số 06/2007/TT-BXD ngày 25/7/2007 của Bộ Xây dựng.
- Điều 30 Nghị định 209/2004/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng.
AnphatHouse thực hiện bảo hành công trình và bảo đảm thực hiện Hợp đồng xây dựng theo các nội dung như sau:
Quy trình bảo hành1. Tiếp nhận- Chủ đầu tư có nghĩa vụ phát hiện sư cố dù lớn hay nhỏ đối với công
trình mà AnphatHouse thực hiện, cung cấp thông tin về bộ phận Chăm sóc
khách hàng của AnphatHouse bằng hình thức Điện thoại (Tel: 08-62 706
292; Hotline: 0986 752 118);
Email:
[You must be registered and logged in to see this link.]; Fax: 08-62 921 721
- AnphatHouse tiếp nhận thông tin từ Quý khách hàng.
- AnphatHouse cử nhân viên thẩm định tiến hành kiểm tra hiện trạng
theo thông tin mà quý khách hàng cung cấp, trong vòng 48 tiếng kể từ khi
thống nhất thời gian thẩm định.
2. Lập phương án- AnphatHouse tiến hành kiểm tra và lập Biên bản.
- AnphatHouse tiến hành lên phương án khắc phục. Tùy tính chất sự cố,
Nhân viên chuyên trách AnphatHouse sẽ trình bày trong Biên bản kiểm tra
và đề xuất phương án cùng thời gian cần thiết để khắc phục sự cố trong
điều kiện tốt nhất.
3. Báo cáo khắc phục:- Nhân viên chuyên trách của AnphatHouse gửi bản báo cáo phương án khắc phục về phòng ban chức năng.
- Phòng ban chức năng chuyển lên Giám đốc và chờ duyệt phương án.
- Phương án được duyệt sẽ là phương án được thực hiện trong suốt quá trình khắc phục sự cố.
4. Triển khai thực hiện- AnphatHouse tiến hành khắc phục sự cố theo phương án được các bên thống nhất.
- Quá trình khắc phục sẽ được Nhân viên chuyên trách của AnphatHouse
và Chủ Đầu Tư theo dõi, kiểm tra. Chủ đầu tư được cung cấp Bảng theo dõi
tiến độ thi công khắc phục sự cố công trình.
5. Nghiệm thu- Nhân viên chuyên trách lập Báo cáo kết quả khắc phục sự cố và trình cho Chủ đầu tư xem xét và kí nhận
- Báo cáo được gửi về Phòng ban chức năng và chờ Giám đốc phê duyệt
6. Kết thúc- Giám đốc kiểm tra Báo cáo và toàn bộ Hồ sơ có liên quan
- 7 ngày kể từ khi báo cáo khắc phục được Chủ đầu tư kí xác nhận mà
không có bất kì lỗi nào diễn ra, Giám đốc phê duyệt và chuyển cho Phòng
ban chức năng quản lý.
- Phòng ban chức năng tổng hợp các hồ sơ, biên bản, báo cáo có liên
quan trong hoạt động bảo hành từ Chủ đầu tư, các đơn vị tham gia hoạt
động bảo hành để sắp xếp, tổng hợp và lưu trữ.
Mức bảo hànhAnphatHouse thực hiện bảo hành 3% giá trị Hợp đồng đối với công trình và hạng mục công trình xây dựng cấp đặc biệt, cấp I.
AnphatHouse thực hiện bảo hành ở mức 5% giá trị Hợp đồng đối với công
trình và hạng mục công trình xây dựng dân dụng hoặc các loại công trình
xây dựng còn lại.
Cam kết bảo hành 1 năm công trình do AnphatHouse thực hiện.
AnphatHouse cử chuyên viên theo dõi và kiểm tra liên tục trong vòng 3 tháng đầu tiên kể từ khi Biên bản nghiệm thu được kí kết.
Chủ đầu tư, chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý sử dụng có
trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và phát hiện sự cố để kịp thời thông báo
cho AnphatHouse để nhanh chóng khắc phục mọi sự cố trong thời gian
nhanh nhất; Giám sát và nghiệm thu công việc sửa chữa; Xác nhận hoàn
thành bảo hành công trình thông qua biên bản nghiệm thu bảo hành công
trình được AnphatHouse cung cấp.
AnphatHouse có nghĩa vụ tiếp nhận thông tin và tổ chức xử lý khắc phục
sự cố theo yêu cầu của chủ đầu tư, chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý sử
dụng công trình; Chịu mọi chi phí phát sinh từ việc sửa chữa, khắc phục
sự cố gây ra.
AnphatHouse từ chối bảo hành các lỗi hư hỏng và các sự cố gây ra do các
trường hợp được hiểu là bất khả kháng, lỗi cho chủ đầu tư, chủ sở hữu
hoặc cơ quan quản lý sử dụng công trình dẫn đến.