Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Tư Vấn Xây Dựng Thành Gia – Nơi Hội Tụ Nhân Tài Xây Dựng. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: Ctythanhgia@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Tư Vấn Xây Dựng Thành Gia – Nơi Hội Tụ Nhân Tài Xây Dựng. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: Ctythanhgia@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Thông tin Admin
Quản trị: Nguyễn Anh Tuấn
Email: Ctythanhgia@gmail.com
Điệnthoại: 0914.524.611
Latest topics
Từ điển online

Tra theo từ điển:



Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Keywords
giai thiết sasabeza door revit thủy địa modeling phong sân stcad điện artlantis camardo công chất sườn hitosoft đồi tính phần vấn golf mềm nhà pass
Poll
Bạn đang dùng phần mềm dự toán nào?
Dự toán Acitt
Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_lcap18%Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_rcap
 18% [ 111 ]
Dự toán 97
Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_lcap34%Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_rcap
 34% [ 215 ]
Dự toán G8
Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_lcap15%Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_rcap
 15% [ 95 ]
Dự toán Escon
Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_lcap3%Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_rcap
 3% [ 18 ]
Dự toán Delta
Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_lcap6%Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_rcap
 6% [ 37 ]
Dự toán Hitosoft
Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_lcap15%Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_rcap
 15% [ 95 ]
Dự toán GXD
Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_lcap9%Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Vote_rcap
 9% [ 54 ]
Tổng số bầu chọn : 625
Quảng Cáo
LH 0914.524.611 LH 0914.524.611 LH 0914.524.611
Statistics
Diễn Đàn hiện có 6216 thành viên
Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: manhcuongxdbd

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 4250 in 3735 subjects
Social bookmarking
Social bookmarking reddit      

Bookmark and share the address of on your social bookmarking website
April 2024
MonTueWedThuFriSatSun
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     
CalendarCalendar
like book
Banner tết 2

 

 Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch

Go down 
Tác giảThông điệp
thietkekhachsan
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
thietkekhachsan


Giới tính : Nam Tổng số bài gửi : 17
Sinh nhật : 13/12/1976
Ngày tham gia : 29/01/2021
Tuổi : 47
Việc làm/sở thích : kien truc su

Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Empty
Bài gửiTiêu đề: Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch   Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch EmptyWed Apr 07, 2021 4:31 pm

Khi đại dịch bắt đầu bùng phát trên toàn cầu vào tháng Hai, các chủ khách sạn bắt đầu dự báo  tác động kéo dài hơn một năm . Bây giờ mùa du lịch đã đến và chúng tôi không còn gần hơn để thăm những nơi chúng tôi yêu thích.
Trong khi các phản ứng ngắn hạn để tạo ra trải nghiệm khách sạn an toàn hơn đang được thảo luận hiện nay, những tác động lâu dài sẽ thay đổi cách chúng ta đi du lịch và trải nghiệm khách sạn là gì? Làm thế nào để chúng ta tạo dựng lại lòng tin của khách hàng tại khách sạn và giúp họ tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn? 
Dưới đây là những điều cần cân nhắc:
 
Tiếp tục hỗ trợ cộng đồng
Trong vòng vài tuần đến vài tháng sau khi bùng phát, ngành công nghiệp khách sạn bắt đầu cung cấp hỗ trợ cho các cộng đồng nơi nó tọa lạc. Ví dụ, thông qua chương trình "Cách ly tại khách sạn", nó cung cấp phòng nghỉ ngơi cho nhân viên y tế, phục vụ như một nơi y tế tạm thời và cung cấp nơi trú ẩn cho những người cách ly.
Sau đợt dịch, chúng tôi kỳ vọng ngành khách sạn sẽ có ý thức trách nhiệm xã hội hơn, tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động và xây dựng cộng đồng. Nếu xảy ra một cuộc khủng hoảng nữa, ngành khách sạn sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho xã hội?
 Trong những tuần và tháng kể từ khi bắt đầu đại dịch, các khách sạn đã tăng cường phục vụ mục đích cao hơn cho cộng đồng của họ. Chẳng hạn, sáng kiến “ Cách ly tại khách sạn ” cung cấp các phòng cho nhân viên y tế ở, thích nghi như không gian chăm sóc sức khỏe tạm thời và nơi ở không quá chật chội. Sau đại dịch, chúng ta có thể mong đợi các khách sạn sẽ nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội hơn nữa khi họ tham gia và chào đón cộng đồng của họ trở lại. Qua cuộc khủng hoảng tiếp theo, các khách sạn sẽ phục hồi như thế nào?
 
Lấy sức khỏe và hạnh phúc làm trọng tâm
Dịch bệnh mới đã cho chúng ta thấy rằng cảm giác an toàn ảnh hưởng trực tiếp đến chỉ số hạnh phúc tổng thể của chúng ta. Ngành công nghiệp khách sạn đã có nhiều nỗ lực để tạo ra một lối sống lành mạnh. Cũng giống như bất động sản văn phòng và ngành hàng không, chúng tôi kỳ vọng ngành khách sạn sẽ nhấn mạnh hơn nữa đến sức khỏe và lối sống lành mạnh và biến nó trở thành tiêu chuẩn cho phòng khách sạn. Chúng ta có thể bắt đầu từ nhiều khía cạnh như phục vụ ăn uống, thể dục, tâm linh và thẩm mỹ, tập trung vào cách hình thành lối sống lành mạnh và cải thiện hạnh phúc. Các nhà điều hành khách sạn có thể tạo ra giá trị cho khách thông qua các yếu tố đầu vào vô hình này. Đại dịch COVID-19 đã cho chúng ta thấy rằng cảm giác an toàn nói lên sức khỏe tổng thể của chúng ta. Các khách sạn đã rất nỗ lực để tạo ra các chương trình chăm sóc sức khỏe. Cũng như trong lĩnh vực công sở và hàng không, chúng ta có thể mong đợi hạnh phúc và sức khỏe sẽ tiến xa hơn nữa và trở thành tiêu chuẩn của một kỳ nghỉ tại khách sạn.Chúng ta có thể thấy sự quan tâm nhiều hơn đến thực phẩm, tập thể dục, tinh thần và sắc đẹp như một cách để mô hình lối sống lành mạnh hơn và thúc đẩy phúc lợi. Bằng cách hỗ trợ những nội dung vô hình như thế này, chủ khách sạn có thể tạo ra giá trị cho khách.

Không thể phủ nhận rằng mọi người cuối cùng sẽ tiếp tục đi du lịch và quay trở lại khách sạn. Điều cũng có khả năng là một cuộc khủng hoảng mới sẽ xuất hiện vào một ngày nào đó, đòi hỏi các khách sạn phải sẵn sàng.

Trải nghiệm đại dịch mang lại cho chúng ta cơ hội để suy nghĩ lại về tương lai của lòng hiếu khách. Làm thế nào chúng ta có thể tạo ra không gian linh hoạt và hỗ trợ một mô hình kinh doanh thích ứng với cuộc khủng hoảng tiếp theo? Không gian hội họp có thể đủ kiên cố để tổ chức đám cưới hoặc hội nghị, nhưng có thể đóng vai trò là không gian tổ chức y tế trong trường hợp khẩn cấp trong tương lai không? Loại linh hoạt này có thể mang lại giá trị thực sự cho khách sạn và cộng đồng của họ. Cho dù đó là khủng hoảng sức khỏe, cháy rừng hay thiên tai, khách sạn sẽ tiếp tục là nơi đặt các tương tác cá nhân và kết nối cảm xúc làm cốt lõi để nâng cao cuộc sống của tất cả nhân loại. Đây là thời điểm để mở rộng vai trò đó và chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo.

Nguồn: kientrucnamcuong.vn/thiet-ke-khach-san/
Về Đầu Trang Go down
https://kientrucnamcuong.vn/
 
Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Hướng dẫn cách quản lý nhà hàng trong khách sạn 3 sao
» Vai trò của thiết kế nội thất nhà hàng trong khách sạn
» VWIN : CÁCH CHƠI KÈO XIÊN NGOẠI HẠNG ANH AN TOÀN NHẤT
» Vì sao hàng trăm doanh nghiệp lại cần tìm đến dịch vụ headhunt ?
» HTMi – Nơi tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Quản trị khách sạn và Du lịch Quốc tế

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: CÂU LẠC BỘ THÀNH GIA :: Tuyển dung, việc làm, mua bán, rao vặt-
Chuyển đến