Thông tin Admin |
Quản trị: Nguyễn Anh Tuấn
Email: Ctythanhgia@gmail.com
Điệnthoại: 0914.524.611
|
Latest topics | » Nội Qui Sử Dụng Diễn Đàn Thành GiaSat Feb 10, 2024 12:34 pm by phuvanhoancke@gmail.com» Tâm linh gia đình: Cách Lau Dọn Bàn Thờ Thần Tài để hòa mình vào tài lộcSat Jan 13, 2024 2:18 pm by banthothantai999» Chinh phục định mệnh, rinh ngay quà đỉnh cùng NOVA88Fri Dec 29, 2023 7:29 pm by bongphui» Mách bạn: Cách đặt Bàn Thờ Thần Tài cho cửa hàng phát đạtFri Dec 29, 2023 2:59 pm by banthothantai999» Hòa mình vào thế giới E-Sports cùng NOVA88 - Nhận ngay tiền thưởngWed Dec 27, 2023 4:15 pm by bongphui» Hòa mình vào thế giới E-Sports cùng NOVA88 - Nhận ngay tiền thưởngWed Dec 27, 2023 4:15 pm by bongphui» Rinh ngay phần thưởng Giáng Sinh hàng ngày - Tham gia NOVA88 ngayMon Dec 25, 2023 5:03 pm by bongphui» Chinh phục Số Tám may mắn, nhận thưởng đại phát cùng NOVA88Fri Dec 22, 2023 4:52 pm by bongphui» NOVA88 thử thách dự đoán tỷ số Inter MilanTue Dec 19, 2023 4:00 pm by bongphui» Chào mừng sân chơi thể thao - Đăng ký NOVA88 nhận ngay tiền thưởngSat Dec 16, 2023 11:04 am by bongphui |
Từ điển online |
|
Poll | | Bạn đang dùng phần mềm dự toán nào? | Dự toán Acitt | | 18% | [ 111 ] | Dự toán 97 | | 34% | [ 215 ] | Dự toán G8 | | 15% | [ 95 ] | Dự toán Escon | | 3% | [ 18 ] | Dự toán Delta | | 6% | [ 37 ] | Dự toán Hitosoft | | 15% | [ 95 ] | Dự toán GXD | | 9% | [ 54 ] |
| Tổng số bầu chọn : 625 |
|
Statistics | Diễn Đàn hiện có 6216 thành viên Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: manhcuongxdbd
Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 4250 in 3735 subjects
|
Social bookmarking |
Bookmark and share the address of on your social bookmarking website |
|
April 2024 | Mon | Tue | Wed | Thu | Fri | Sat | Sun |
---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | | | | | | Calendar |
|
1> | | Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch | |
| | Tác giả | Thông điệp |
---|
thietkekhachsan Thành viên tích cực
Giới tính : Tổng số bài gửi : 17 Sinh nhật : 13/12/1976 Ngày tham gia : 29/01/2021 Tuổi : 47 Việc làm/sở thích : kien truc su
| Tiêu đề: Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch Wed Apr 07, 2021 4:31 pm | |
| Khi đại dịch bắt đầu bùng phát trên toàn cầu vào tháng Hai, các chủ khách sạn bắt đầu dự báo tác động kéo dài hơn một năm . Bây giờ mùa du lịch đã đến và chúng tôi không còn gần hơn để thăm những nơi chúng tôi yêu thích. Trong khi các phản ứng ngắn hạn để tạo ra trải nghiệm khách sạn an toàn hơn đang được thảo luận hiện nay, những tác động lâu dài sẽ thay đổi cách chúng ta đi du lịch và trải nghiệm khách sạn là gì? Làm thế nào để chúng ta tạo dựng lại lòng tin của khách hàng tại khách sạn và giúp họ tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn? Dưới đây là những điều cần cân nhắc: Tiếp tục hỗ trợ cộng đồng Trong vòng vài tuần đến vài tháng sau khi bùng phát, ngành công nghiệp khách sạn bắt đầu cung cấp hỗ trợ cho các cộng đồng nơi nó tọa lạc. Ví dụ, thông qua chương trình "Cách ly tại khách sạn", nó cung cấp phòng nghỉ ngơi cho nhân viên y tế, phục vụ như một nơi y tế tạm thời và cung cấp nơi trú ẩn cho những người cách ly. Sau đợt dịch, chúng tôi kỳ vọng ngành khách sạn sẽ có ý thức trách nhiệm xã hội hơn, tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động và xây dựng cộng đồng. Nếu xảy ra một cuộc khủng hoảng nữa, ngành khách sạn sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho xã hội? Trong những tuần và tháng kể từ khi bắt đầu đại dịch, các khách sạn đã tăng cường phục vụ mục đích cao hơn cho cộng đồng của họ. Chẳng hạn, sáng kiến “ Cách ly tại khách sạn ” cung cấp các phòng cho nhân viên y tế ở, thích nghi như không gian chăm sóc sức khỏe tạm thời và nơi ở không quá chật chội. Sau đại dịch, chúng ta có thể mong đợi các khách sạn sẽ nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội hơn nữa khi họ tham gia và chào đón cộng đồng của họ trở lại. Qua cuộc khủng hoảng tiếp theo, các khách sạn sẽ phục hồi như thế nào? Lấy sức khỏe và hạnh phúc làm trọng tâm Dịch bệnh mới đã cho chúng ta thấy rằng cảm giác an toàn ảnh hưởng trực tiếp đến chỉ số hạnh phúc tổng thể của chúng ta. Ngành công nghiệp khách sạn đã có nhiều nỗ lực để tạo ra một lối sống lành mạnh. Cũng giống như bất động sản văn phòng và ngành hàng không, chúng tôi kỳ vọng ngành khách sạn sẽ nhấn mạnh hơn nữa đến sức khỏe và lối sống lành mạnh và biến nó trở thành tiêu chuẩn cho phòng khách sạn. Chúng ta có thể bắt đầu từ nhiều khía cạnh như phục vụ ăn uống, thể dục, tâm linh và thẩm mỹ, tập trung vào cách hình thành lối sống lành mạnh và cải thiện hạnh phúc. Các nhà điều hành khách sạn có thể tạo ra giá trị cho khách thông qua các yếu tố đầu vào vô hình này. Đại dịch COVID-19 đã cho chúng ta thấy rằng cảm giác an toàn nói lên sức khỏe tổng thể của chúng ta. Các khách sạn đã rất nỗ lực để tạo ra các chương trình chăm sóc sức khỏe. Cũng như trong lĩnh vực công sở và hàng không, chúng ta có thể mong đợi hạnh phúc và sức khỏe sẽ tiến xa hơn nữa và trở thành tiêu chuẩn của một kỳ nghỉ tại khách sạn.Chúng ta có thể thấy sự quan tâm nhiều hơn đến thực phẩm, tập thể dục, tinh thần và sắc đẹp như một cách để mô hình lối sống lành mạnh hơn và thúc đẩy phúc lợi. Bằng cách hỗ trợ những nội dung vô hình như thế này, chủ khách sạn có thể tạo ra giá trị cho khách.
Không thể phủ nhận rằng mọi người cuối cùng sẽ tiếp tục đi du lịch và quay trở lại khách sạn. Điều cũng có khả năng là một cuộc khủng hoảng mới sẽ xuất hiện vào một ngày nào đó, đòi hỏi các khách sạn phải sẵn sàng.
Trải nghiệm đại dịch mang lại cho chúng ta cơ hội để suy nghĩ lại về tương lai của lòng hiếu khách. Làm thế nào chúng ta có thể tạo ra không gian linh hoạt và hỗ trợ một mô hình kinh doanh thích ứng với cuộc khủng hoảng tiếp theo? Không gian hội họp có thể đủ kiên cố để tổ chức đám cưới hoặc hội nghị, nhưng có thể đóng vai trò là không gian tổ chức y tế trong trường hợp khẩn cấp trong tương lai không? Loại linh hoạt này có thể mang lại giá trị thực sự cho khách sạn và cộng đồng của họ. Cho dù đó là khủng hoảng sức khỏe, cháy rừng hay thiên tai, khách sạn sẽ tiếp tục là nơi đặt các tương tác cá nhân và kết nối cảm xúc làm cốt lõi để nâng cao cuộc sống của tất cả nhân loại. Đây là thời điểm để mở rộng vai trò đó và chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo.
Nguồn: kientrucnamcuong.vn/thiet-ke-khach-san/ | |
| | | | Giúp khách hàng tự tin trở lại khách sạn một cách an toàn sau mùa dịch | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Top posting users this week | |
Thống Kê | Hiện có 3 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 3 Khách viếng thăm Không Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 59 người, vào ngày Sun Jan 08, 2023 3:02 pm |
Trực tuyến |
var Tawk_API = Tawk_API || {}, Tawk_LoadStart = new Date ();
(chức năng(){
var s1 = document.createElement ("script"), s0 = document.getElementsByTagName ("script") [0];
s1.async = true;
s1.src = 'https: //embed.tawk.to/5fc31231920fc91564cba3e3/default';
s1.charset = 'UTF-8';
s1.setAttribute ('crossorigin', '*');
s0.parentNode.insertBefore (s1, s0);
}) ();
|
|