DIỄN ĐÀN TƯ VẤN XÂY DỰNG THÀNH GIA

Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Tư Vấn Xây Dựng Thành Gia – Nơi Hội Tụ Nhân Tài Xây Dựng. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: Ctythanhgia@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN TƯ VẤN XÂY DỰNG THÀNH GIA

Chia sẻ tài nguyên chuyên ngành xây dựng

Thông tin Admin


Quản trị: Nguyễn Anh Tuấn
Email: Ctythanhgia@gmail.com
Ctythanhgia@yahoo.com
Điện thoại: 0914.524.611

Latest topics

» Blue Mountains International Hotel Management School
Today at 3:10 pm by nghiagopal

» International College Of Managemen, Sydney (Icms)
Today at 3:07 pm by nghiagopal

» Glendale Community College
Yesterday at 4:48 pm by nghiagopal

» Salem State University
Yesterday at 4:46 pm by nghiagopal

» Đại học bang Salem
Yesterday at 9:58 am by nghiagopal

» Cao đẳng Cộng đồng Glendale
Yesterday at 9:57 am by nghiagopal

» Khóa học 3Dsmax ứng dụng trong thiết kế nội thất
Mon Aug 13, 2018 8:43 pm by AWEedu1

» University Of New England
Fri Aug 10, 2018 4:50 pm by nghiagopal

» Flinders University
Fri Aug 10, 2018 4:47 pm by nghiagopal

» UNIVERSITY OF SOUTHERN CALIFORNIA
Fri Aug 10, 2018 9:48 am by nghiagopal

Lịch vạn niên

Từ điển online


Tra theo từ điển:



Keywords

Poll

Bạn đang dùng phần mềm dự toán nào?
18% 18% [ 111 ]
34% 34% [ 215 ]
15% 15% [ 94 ]
3% 3% [ 18 ]
6% 6% [ 37 ]
15% 15% [ 95 ]
9% 9% [ 54 ]

Tổng số bầu chọn : 624

Quảng Cáo

free forum

free forum

free forum

free forum

free forum

Statistics

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 1714 in 1296 subjects

Diễn Đàn hiện có 5707 thành viên

Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: ecoplus

Thống Kê

Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không


[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 14 người, vào ngày Tue Jul 26, 2016 12:29 pm

Bản đồ online


Bảo hành công trình

Share
avatar
Admin
Admin
Admin

Giới tính : Nam Tổng số bài gửi : 827
Sinh nhật : 09/04/1981
Ngày tham gia : 13/08/2011
Tuổi : 37
Việc làm/sở thích : Tư vấn thiết kế, giám sát thi công, quản lý dự án...

default Bảo hành công trình

Bài gửi by Admin on Sun Dec 04, 2011 7:04 pm

Căn cứ theo:
- Điểm g khoản 2 Điều 76 và Điều 82 của Luật Xây dựng
- Điểm 2.17.4 Thông tư số 06/2007/TT-BXD ngày 25/7/2007 của Bộ Xây dựng.
- Điều 30 Nghị định 209/2004/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng.


AnphatHouse thực hiện bảo hành công trình và bảo đảm thực hiện Hợp đồng xây dựng theo các nội dung như sau:





  • Điều kiện bảo hành

Quy trình bảo hành
1. Tiếp nhận
- Chủ đầu tư có nghĩa vụ phát hiện sư cố dù lớn hay nhỏ đối với công
trình mà AnphatHouse thực hiện, cung cấp thông tin về bộ phận Chăm sóc
khách hàng của AnphatHouse bằng hình thức Điện thoại (Tel: 08-62 706
292; Hotline: 0986 752 118);


Email:
[You must be registered and logged in to see this link.]; Fax: 08-62 921 721
- AnphatHouse tiếp nhận thông tin từ Quý khách hàng.
- AnphatHouse cử nhân viên thẩm định tiến hành kiểm tra hiện trạng
theo thông tin mà quý khách hàng cung cấp, trong vòng 48 tiếng kể từ khi
thống nhất thời gian thẩm định.
2. Lập phương án
- AnphatHouse tiến hành kiểm tra và lập Biên bản.
- AnphatHouse tiến hành lên phương án khắc phục. Tùy tính chất sự cố,
Nhân viên chuyên trách AnphatHouse sẽ trình bày trong Biên bản kiểm tra
và đề xuất phương án cùng thời gian cần thiết để khắc phục sự cố trong
điều kiện tốt nhất.
3. Báo cáo khắc phục:
- Nhân viên chuyên trách của AnphatHouse gửi bản báo cáo phương án khắc phục về phòng ban chức năng.
- Phòng ban chức năng chuyển lên Giám đốc và chờ duyệt phương án.
- Phương án được duyệt sẽ là phương án được thực hiện trong suốt quá trình khắc phục sự cố.
4. Triển khai thực hiện
- AnphatHouse tiến hành khắc phục sự cố theo phương án được các bên thống nhất.
- Quá trình khắc phục sẽ được Nhân viên chuyên trách của AnphatHouse
và Chủ Đầu Tư theo dõi, kiểm tra. Chủ đầu tư được cung cấp Bảng theo dõi
tiến độ thi công khắc phục sự cố công trình.
5. Nghiệm thu
- Nhân viên chuyên trách lập Báo cáo kết quả khắc phục sự cố và trình cho Chủ đầu tư xem xét và kí nhận
- Báo cáo được gửi về Phòng ban chức năng và chờ Giám đốc phê duyệt
6. Kết thúc
- Giám đốc kiểm tra Báo cáo và toàn bộ Hồ sơ có liên quan
- 7 ngày kể từ khi báo cáo khắc phục được Chủ đầu tư kí xác nhận mà
không có bất kì lỗi nào diễn ra, Giám đốc phê duyệt và chuyển cho Phòng
ban chức năng quản lý.
- Phòng ban chức năng tổng hợp các hồ sơ, biên bản, báo cáo có liên
quan trong hoạt động bảo hành từ Chủ đầu tư, các đơn vị tham gia hoạt
động bảo hành để sắp xếp, tổng hợp và lưu trữ.
Mức bảo hành
AnphatHouse thực hiện bảo hành 3% giá trị Hợp đồng đối với công trình và hạng mục công trình xây dựng cấp đặc biệt, cấp I.
AnphatHouse thực hiện bảo hành ở mức 5% giá trị Hợp đồng đối với công
trình và hạng mục công trình xây dựng dân dụng hoặc các loại công trình
xây dựng còn lại.





  • Thời hạn bảo hành

Cam kết bảo hành 1 năm công trình do AnphatHouse thực hiện.
AnphatHouse cử chuyên viên theo dõi và kiểm tra liên tục trong vòng 3 tháng đầu tiên kể từ khi Biên bản nghiệm thu được kí kết.





  • Trách nhiệm của các bên

Chủ đầu tư, chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý sử dụng có
trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và phát hiện sự cố để kịp thời thông báo
cho AnphatHouse để nhanh chóng khắc phục mọi sự cố trong thời gian
nhanh nhất; Giám sát và nghiệm thu công việc sửa chữa; Xác nhận hoàn
thành bảo hành công trình thông qua biên bản nghiệm thu bảo hành công
trình được AnphatHouse cung cấp.
AnphatHouse có nghĩa vụ tiếp nhận thông tin và tổ chức xử lý khắc phục
sự cố theo yêu cầu của chủ đầu tư, chủ sở hữu hoặc đơn vị quản lý sử
dụng công trình; Chịu mọi chi phí phát sinh từ việc sửa chữa, khắc phục
sự cố gây ra.
AnphatHouse từ chối bảo hành các lỗi hư hỏng và các sự cố gây ra do các
trường hợp được hiểu là bất khả kháng, lỗi cho chủ đầu tư, chủ sở hữu
hoặc cơ quan quản lý sử dụng công trình dẫn đến.



[You must be registered and logged in to see this image.]
[You must be registered and logged in to see this image.]

    Hôm nay: Fri Aug 17, 2018 10:45 pm