DIỄN ĐÀN TƯ VẤN XÂY DỰNG THÀNH GIA

Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Tư Vấn Xây Dựng Thành Gia – Nơi Hội Tụ Nhân Tài Xây Dựng. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: Ctythanhgia@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN TƯ VẤN XÂY DỰNG THÀNH GIA

Chia sẻ tài nguyên chuyên ngành xây dựng

Thông tin Admin


Quản trị: Nguyễn Anh Tuấn
Email: Ctythanhgia@gmail.com
Ctythanhgia@yahoo.com
Điện thoại: 0914.524.611

Lịch vạn niên

Từ điển online


Tra theo từ điển:



Keywords

Poll

Bạn đang dùng phần mềm dự toán nào?
18% 18% [ 111 ]
34% 34% [ 215 ]
15% 15% [ 94 ]
3% 3% [ 18 ]
6% 6% [ 37 ]
15% 15% [ 95 ]
9% 9% [ 54 ]

Tổng số bầu chọn : 624

Quảng Cáo

free forum

free forum

free forum

free forum

free forum

Statistics

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 1630 in 1214 subjects

Diễn Đàn hiện có 5666 thành viên

Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: Thanh2018

Thống Kê

Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không


[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 14 người, vào ngày Tue Jul 26, 2016 12:29 pm

Bản đồ online


Vray 1.5 SP3a for 3D Max 2010 32-64 bit – Công cụ tạo hiệu ứng ánh sáng trong 3DS max

Share
avatar
Admin
Admin
Admin

Giới tính : Nam Tổng số bài gửi : 823
Sinh nhật : 09/04/1981
Ngày tham gia : 13/08/2011
Tuổi : 37
Việc làm/sở thích : Tư vấn thiết kế, giám sát thi công, quản lý dự án...

default Vray 1.5 SP3a for 3D Max 2010 32-64 bit – Công cụ tạo hiệu ứng ánh sáng trong 3DS max

Bài gửi by Admin on Sun Feb 26, 2012 7:26 pm

Vray là 1 công cụ bao gồm thuật toán để tính toán giả
lập lại môi trường thực tế với các tia sáng gián tiếp, bề mặt phản xạ,
độ bức xạ ánh sáng, độ bão hoà màu sắc.....
Khi tia sáng chiếu tới bề mặt của vật thể, bề mặt đó được chiếu sáng
bởi ánh sáng trực tiếp. Khi tia sáng rời khỏi vật thể nó chiếu sáng bề
mặt khác bới ánh sáng gián tiếp. GI trong cảnh được tính toán bởi các
phép tính rất lớn với thuật toán bao trùm là Quasi Monter Carlo- thuật
toán tính toán ngẫu nhiên.Những GI được nhìn thấy trực tiếp từ camera
hay qua bề mặt phản xạ, khúc xạ được cho vào nhóm Primary Bounce ( sự
này bật chủ đạo), những GI khác sử dụng trong việc tính toán GI nói
chung thuộc nhóm Secondary Bounce (sự nảy bật thứ yếu). Để tính toán sự
nảy bật này Vray có bảng Indirect Illumination với 1 số phương pháp
tính toán với sự khác nhau về các thông số quản lý cũng như chất lượng
và tốc độ. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho các bạn cách thiết lập GI cơ
bản bao giờ cũng phải dùng đến khi sử dụng Vray. Các thông số có thể
đặt lại theo từng người dùng khác nhau nhưng nếu bạn chưa hiểu hết các
thông số thì đây là thiết lập nhanh và đơn giản mà bạn nên thử.




[You must be registered and logged in to see this image.]
[You must be registered and logged in to see this image.]

    Hôm nay: Wed Apr 25, 2018 3:55 pm